Eco Manufactured Homes Home & Living 5 ยี่ห้อ กระเบื้องยาง spc ราคาดี เกรดพรีเมี่ยม ปูพื้นแมทช์ได้ทุกการตกแต่ง 

5 ยี่ห้อ กระเบื้องยาง spc ราคาดี เกรดพรีเมี่ยม ปูพื้นแมทช์ได้ทุกการตกแต่ง 



กระเบื้อง ยาง spc ราคา

ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์มินิมอล สไตล์ลอฟท์ สไตล์คันทรี่ หรือบ้านสไตล์หรูหราแบบลักชัวรี่ก็สามารถปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง spc ได้เพราะปัจจุบันกระเบื้องยาง spc มีให้เลือกหลายลวดลาย เช่น ลายไม้ ลายหินอ่อน เป็นต้น โดยเฉพาะลายไม้ที่เลียนแบบลายไม้ธรรมชาติได้เหมือนจริงจนแยกแทบไม่ออก หากคุณกำลังมองหากระเบื้องยาง spc ราคาสุดคุ้ม เกรดดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เรามี 5 ยี่ห้อกระเบื้องยาง spc มาแนะนำ 

กระเบื้องยาง spc คือกระเบื้องยางแบบไหน 

กระเบื้องยาง spc คือ กระเบื้องยางที่ผสมผสานระหว่างแคลเซียมคาร์บอเนตกับพลาสติก pvc ทำให้ได้คุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทานมากขึ้นและรองรับแรงกระแทกได้ดี เมื่อติดตั้งไปแล้วไม่หดตัวหรือขยายตัว ทนต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ กระเบื้องยาง spc ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล็อค ไม่ต้องยาแนวเหมือกระเบื้องทั่วไป 

5 ยี่ห้อกระเบื้องยาง spc ราคาดี เกรดพรีเมี่ยม 

1.กระเบื้องยาง spc แบรนด์ SCHON 

กระเบื้องยาง spc แบรนด์นี้ ราคาประหยัด คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากเยอรมัน พิมพ์ลวดลายด้วยความละเอียดสูงทำให้ได้ลวดลายที่ชัดเจน ลายไม้สวยสมจริง ให้สัมผัสที่ดีทุกย่างก้าว ปูง่าย ติดตั้งเร็ว ได้พื้นผิวที่เรียบเนียน

2.กระเบื้องยาง spc แบรนด์ GIMIG 

อย่าพลาดกับกระเบื้องยาง spc แบรนด์นี้ กระเบื้องยาง spc ราคาดี พรีเมี่ยมทุกแผ่น แบรนด?ชั้นนำจากจีน ปัจจุบันส่งออกขายไปทั่วทุกมุมโลก แข็งแรง ทนทาน ให้สัมผัสที่นุ่มเท้าเดินสบาย มีลายไม้ให้เลือกหลายลายและหลายเฉดสี 

3.กระเบื้องยาง spc แบรนด์ Greentouch 

กระเบื้องยาง spc ยี่ห้อนี้ ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ผลิตจากวัสดุพีวีซีบริสุทธิ์ มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน กันลื่น กันน้ำ เหมาะกับการติดตั้งในห้องเด็กเล็กหรือห้องผู้สูงอายุ 

4.กระเบื้องยาง spc แบรนด์ Pasadena 

กระเบื้องยาง spc ราคาสุดคุ้ม คุณภาพคับแน่นต้องแบรนด์นี้เลย จัดจำหน่ายทั้งยุโรปและเอเชีย ระบบคลิ๊กล็อคออกแบบมาอย่างดีด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ติดตั้งง่ายภายในพริบตา 

5.กระเบื้องยาง spc แบรนด์ Duraflor 

กระเบื้องยาง spc แบรนด์ Duraflor กระเบื้องยางสุดพรีเมี่ยม ผสมผสานระหว่างหินธรรมชาติและพลาสติกคุณภาพสูงเข้าด้วยกัน ทำให้พื้นผิวมีความยืดหยุ่นสูง ไม่หดตัว ไม่ขยายตัวหลังติดตั้ง และยังเคลือบสาร พร้อมฟิล์มป้องกันรอยขีดข่วย ป้องกันการเสียดสีอีกด้วย กระเบื้องยาง Duraflor แข็งแรง ทนทาน รองรับแรงกระแทกได้ดี ให้ประสบการณ์ประทับใจทุกการสัมผัสทุกย่างก้าว ที่สำคัญคือกันน้ำ กันปลวก 100% 

กระเบื้องยาง spc ราคาดี คุณภาพคับแน่น เกรดพรีเมี่ยม เลือกแบรนด์ไหนดี ทั้ง 5 แบรนด์นี้เราคัดสรรมาให้คุณเลือกแล้ว ถูกใจแบรนด์ไหน ชอบลายไหน สีไหน ก็เลือกซื้อกันได้เลย มีจำหน่ายในศูนย์การค้าตกแต่งบ้านและยังมีจำหน่ายที่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ 

Related Post

ตกแต่งบ้านภายใน

แชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายในงบจำกัด แชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายในงบจำกัด 



แม้พื้นที่ในบ้านจะมีน้อยหรือมีข้อจำกัดแต่เราสามารถตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่งโปร่งสบายขึ้นได้ ใครที่กำลังวางแผนจะรีโนเวทบ้าน ต้องห้ามพลาดเพราะวันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งหรือรีโนเวทบ้านให้ดูกว้างขึ้น สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายไม่อึดอัด ที่สำคัญคือใช้งบประมาณไม่มากด้วย

ออกแบบบ้าน ในสไตล์ลูกทุ่ง เน้นธรรมชาติ สบายตาสบายใจออกแบบบ้าน ในสไตล์ลูกทุ่ง เน้นธรรมชาติ สบายตาสบายใจ



พื้นที่ตามชนบทมักจะมีพื้นที่ติดทุ่งนา หรือพื้นที่ติดการทำเกษตร จึงมักออกแบบบ้านในสไตล์ลูกทุ่งให้ความสบาย ใกล้ชิดสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ หรือในหนึ่งอาชีพส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมก็คือ การเปิดร้านกาแฟที่มีบรรยากาศธรรมชาติ ให้ผู้คนได้ถ่ายรูปการจิบกาแฟ เพื่อดูดดื่มธรรมชาติกับบรรยากาศที่สบายตาสบายใจ การออกแบบบ้านสไตล์ลูกทุ่งเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในที่ชนบท เพราะมีองค์ประกอบที่ต้องใช้พื้นที่กว้าง ในการปลูกสร้างบ้านและการสร้างสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ให้มีความเป็นลูกทุ่งและเป็นอาชีพไปด้วย  ออกแบบบ้าน สไตล์ลูกทุ่งเป็นอย่างไร  ในยุคปัจจุบันยังพบเห็นเป็นจำนวนมากในการออกแบบบ้านสไตล์ลูกทุ่ง จะมีลักษณะบ้านสองชั้น เป็นบ้านไม้ หรือผสมผสานระหว่างลูกทุ่งกับโมเดิร์น เพื่อความสวยงามไปอีกระดับ เป็นบ้านไม้ขนาดใหญ่มีใต้ถุนสูง หรืออีกแบบคือเป็นบ้านไม้สองชั้นข้างล่างเป็นปูนก็ได้ ที่ต้องมีขนาดใหญ่เพื่อการใช้สอยในพื้นที่ให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด ภายนอกจะล้อมรอบด้วยพื้นที่การเกษตร ทุ่งนา รวมถึง มีบ่อน้ำสำหรับเลี้ยงปลา มีคอกสัตว์ วัว ควาย สำหรับเป็นอาชีพ เมื่อมองภาพรวมมันมีเสน่ห์และมนต์ขลังของการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย