Eco Manufactured Homes Home & Living รวม 5 ไอเดียเก๋ไก๋ ตกแต่งคอนโด สวยโดดเด่น สไตล์เรียบหรูดูแพง

รวม 5 ไอเดียเก๋ไก๋ ตกแต่งคอนโด สวยโดดเด่น สไตล์เรียบหรูดูแพง



ตกแต่งคอนโด

ปัจจุบัน คอนโดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักอาศัย ที่ได้รับความนิยม กระแสตอบรับดีที่สุด เนื่องจากเป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ด้านการเดินทางได้เป็นอย่างดี ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น คนส่วนใหญ่จึงเลือกพักอาศัยคอนโด ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเดียเด็ด ๆ มาฝากทุกท่าน สำหรับการตกแต่งคอนโด สไตล์เรียบหรู ดูแพง สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร จะมีการตกแต่งคอนโดในสไตล์ไหนบ้าง รีบตามมาดูกันเลยดีกว่า

5 ไอเดีย สุดเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร ตกแต่งคอนโดแบบเรียบง่าย ดูแพง 

1. ตกแต่งคอนโดสไตล์ Minimal + สไตล์ Loft

พร้อมพาทุกท่านเข้ามาสัมผัสความสบายตา ไปกับการตกแต่งคอนโดสไตล์มินิมอล ที่ผสมผสานไปกับ ความเท่ในสไตล์ Loft เข้ากันอย่างลงตัว ตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลวดลายอิฐ เน้นไปทางโทนสีขาว จะทำให้ห้องสว่าง ไม่มืดจนเกินไป เพิ่มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็จะดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสไตล์การตกแต่งคอนโดที่ได้รับความยอดฮิตมากที่สุด

2. ตกแต่งคอนโดแนวใหม่ สไตล์ Loft

แต่งคอนโดแนวใหม่ที่มาพร้อมกับความเท่ ดิบ แต่ก็ไม่ได้ดุดันจนเกินไป หรือมืดจนเกินไป ยังคงความปลอดโปร่ง ดูสบายตา เนื่องจากมีการตกแต่งที่เติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ ที่มีสีโทนอ่อน จะทำให้ภายในห้องดูดี มีสไตล์ สบายตายิ่งขึ้น รอบห้องตกแต่งด้วยปูนเปลือย อิฐขาว และหน้าต่างแต่งเสริมมู่ลี่โทนสีดำ ก็สามารถที่จะสื่อไปถึงความเป็น Loft ได้อย่างลงตัว

3. ตกแต่งคอนโด เก๋ไก๋ แบบ Cream & Brown Tone

Cream & Brown Tone การตกแต่งสุดเก๋ไก๋ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เน้นความปลอดโปร่ง ดูสบายตา ตอบโจทย์แก่การพักผ่อน ตกแต่งภายในห้อง โดยเน้นไปทางโทนสีอ่อน เพื่อที่จะทำให้รู้สึกสบายตา และเพิ่มเติมไปด้วยของตกแต่งน่ารักน่ารัก ๆ เพื่อเพิ่มความสดใส

4. ตกแต่งคอนโดแนวใหม่  ในรูปแบบ Earth Tone

ตกแต่งคอนโดแบบ Earth Tone พร้อมพาทุกท่านไปสัมผัสความอบอุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีครีม สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกสบายตา ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเพิ่มเติมความธรรมชาติ และเพิ่มความอบอุ่นมากขึ้นไปอีก ด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตมาจากวัสดุไม้จริง ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ที่ชอบความอบอุ่น และความสบายตา จึงกลายเป็นการตกแต่งคอนโดสไตล์ Earth Tone ที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยเชียว

5. การตกแต่งคอนโด แบบ Natural Pastel

เพิ่มความสดใส บวกกับความหวานตัวสีฟ้า ตกแต่งคอนโด แบบ  Natural Pastel พร้อมพาทุกท่านไปสัมผัสความสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสบายใจ มีความปลอดโปร่ง หายใจได้เต็มปอด และเพิ่มเติมความอบอุ่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่มีโทนสีน้ำตาล ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการตกแต่งคอนโดที่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

ใครที่มีคอนโด อยากตกแต่งให้น่าอยู่ เรียบหรู ดูแพง กลับห้องไปก็ได้พักผ่อนอย่างสบายตา สบายใจ ต้องตามไปส่อง สไตล์การตกแต่งคอนโด ในบทความเบื้องต้น หากชื่นชอบสไตล์ไหน ก็ลองไปตกแต่งกันได้เลย

Related Post

กระเบื้อง ยาง spc ราคา

5 ยี่ห้อ กระเบื้องยาง spc ราคาดี เกรดพรีเมี่ยม ปูพื้นแมทช์ได้ทุกการตกแต่ง 5 ยี่ห้อ กระเบื้องยาง spc ราคาดี เกรดพรีเมี่ยม ปูพื้นแมทช์ได้ทุกการตกแต่ง 



ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์มินิมอล สไตล์ลอฟท์ สไตล์คันทรี่ หรือบ้านสไตล์หรูหราแบบลักชัวรี่ก็สามารถปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง spc ได้เพราะปัจจุบันกระเบื้องยาง spc มีให้เลือกหลายลวดลาย เช่น ลายไม้ ลายหินอ่อน เป็นต้น โดยเฉพาะลายไม้ที่เลียนแบบลายไม้ธรรมชาติได้เหมือนจริงจนแยกแทบไม่ออก หากคุณกำลังมองหากระเบื้องยาง spc ราคาสุดคุ้ม เกรดดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เรามี 5 ยี่ห้อกระเบื้องยาง spc มาแนะนำ  กระเบื้องยาง spc คือกระเบื้องยางแบบไหน  กระเบื้องยาง spc คือ

ออกแบบบ้าน ในสไตล์ลูกทุ่ง เน้นธรรมชาติ สบายตาสบายใจออกแบบบ้าน ในสไตล์ลูกทุ่ง เน้นธรรมชาติ สบายตาสบายใจ



พื้นที่ตามชนบทมักจะมีพื้นที่ติดทุ่งนา หรือพื้นที่ติดการทำเกษตร จึงมักออกแบบบ้านในสไตล์ลูกทุ่งให้ความสบาย ใกล้ชิดสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ หรือในหนึ่งอาชีพส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมก็คือ การเปิดร้านกาแฟที่มีบรรยากาศธรรมชาติ ให้ผู้คนได้ถ่ายรูปการจิบกาแฟ เพื่อดูดดื่มธรรมชาติกับบรรยากาศที่สบายตาสบายใจ การออกแบบบ้านสไตล์ลูกทุ่งเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในที่ชนบท เพราะมีองค์ประกอบที่ต้องใช้พื้นที่กว้าง ในการปลูกสร้างบ้านและการสร้างสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ให้มีความเป็นลูกทุ่งและเป็นอาชีพไปด้วย  ออกแบบบ้าน สไตล์ลูกทุ่งเป็นอย่างไร  ในยุคปัจจุบันยังพบเห็นเป็นจำนวนมากในการออกแบบบ้านสไตล์ลูกทุ่ง จะมีลักษณะบ้านสองชั้น เป็นบ้านไม้ หรือผสมผสานระหว่างลูกทุ่งกับโมเดิร์น เพื่อความสวยงามไปอีกระดับ เป็นบ้านไม้ขนาดใหญ่มีใต้ถุนสูง หรืออีกแบบคือเป็นบ้านไม้สองชั้นข้างล่างเป็นปูนก็ได้ ที่ต้องมีขนาดใหญ่เพื่อการใช้สอยในพื้นที่ให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด ภายนอกจะล้อมรอบด้วยพื้นที่การเกษตร ทุ่งนา รวมถึง มีบ่อน้ำสำหรับเลี้ยงปลา มีคอกสัตว์ วัว ควาย สำหรับเป็นอาชีพ เมื่อมองภาพรวมมันมีเสน่ห์และมนต์ขลังของการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย