Eco Manufactured Homes Home & Living รวม 5 ไอเดียเก๋ไก๋ ตกแต่งคอนโด สวยโดดเด่น สไตล์เรียบหรูดูแพง

รวม 5 ไอเดียเก๋ไก๋ ตกแต่งคอนโด สวยโดดเด่น สไตล์เรียบหรูดูแพง



ตกแต่งคอนโด

ปัจจุบัน คอนโดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักอาศัย ที่ได้รับความนิยม กระแสตอบรับดีที่สุด เนื่องจากเป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ด้านการเดินทางได้เป็นอย่างดี ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น คนส่วนใหญ่จึงเลือกพักอาศัยคอนโด ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเดียเด็ด ๆ มาฝากทุกท่าน สำหรับการตกแต่งคอนโด สไตล์เรียบหรู ดูแพง สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร จะมีการตกแต่งคอนโดในสไตล์ไหนบ้าง รีบตามมาดูกันเลยดีกว่า

5 ไอเดีย สุดเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร ตกแต่งคอนโดแบบเรียบง่าย ดูแพง 

1. ตกแต่งคอนโดสไตล์ Minimal + สไตล์ Loft

พร้อมพาทุกท่านเข้ามาสัมผัสความสบายตา ไปกับการตกแต่งคอนโดสไตล์มินิมอล ที่ผสมผสานไปกับ ความเท่ในสไตล์ Loft เข้ากันอย่างลงตัว ตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลวดลายอิฐ เน้นไปทางโทนสีขาว จะทำให้ห้องสว่าง ไม่มืดจนเกินไป เพิ่มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็จะดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสไตล์การตกแต่งคอนโดที่ได้รับความยอดฮิตมากที่สุด

2. ตกแต่งคอนโดแนวใหม่ สไตล์ Loft

แต่งคอนโดแนวใหม่ที่มาพร้อมกับความเท่ ดิบ แต่ก็ไม่ได้ดุดันจนเกินไป หรือมืดจนเกินไป ยังคงความปลอดโปร่ง ดูสบายตา เนื่องจากมีการตกแต่งที่เติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ ที่มีสีโทนอ่อน จะทำให้ภายในห้องดูดี มีสไตล์ สบายตายิ่งขึ้น รอบห้องตกแต่งด้วยปูนเปลือย อิฐขาว และหน้าต่างแต่งเสริมมู่ลี่โทนสีดำ ก็สามารถที่จะสื่อไปถึงความเป็น Loft ได้อย่างลงตัว

3. ตกแต่งคอนโด เก๋ไก๋ แบบ Cream & Brown Tone

Cream & Brown Tone การตกแต่งสุดเก๋ไก๋ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เน้นความปลอดโปร่ง ดูสบายตา ตอบโจทย์แก่การพักผ่อน ตกแต่งภายในห้อง โดยเน้นไปทางโทนสีอ่อน เพื่อที่จะทำให้รู้สึกสบายตา และเพิ่มเติมไปด้วยของตกแต่งน่ารักน่ารัก ๆ เพื่อเพิ่มความสดใส

4. ตกแต่งคอนโดแนวใหม่  ในรูปแบบ Earth Tone

ตกแต่งคอนโดแบบ Earth Tone พร้อมพาทุกท่านไปสัมผัสความอบอุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีครีม สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกสบายตา ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเพิ่มเติมความธรรมชาติ และเพิ่มความอบอุ่นมากขึ้นไปอีก ด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตมาจากวัสดุไม้จริง ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ที่ชอบความอบอุ่น และความสบายตา จึงกลายเป็นการตกแต่งคอนโดสไตล์ Earth Tone ที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยเชียว

5. การตกแต่งคอนโด แบบ Natural Pastel

เพิ่มความสดใส บวกกับความหวานตัวสีฟ้า ตกแต่งคอนโด แบบ  Natural Pastel พร้อมพาทุกท่านไปสัมผัสความสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสบายใจ มีความปลอดโปร่ง หายใจได้เต็มปอด และเพิ่มเติมความอบอุ่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่มีโทนสีน้ำตาล ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการตกแต่งคอนโดที่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

ใครที่มีคอนโด อยากตกแต่งให้น่าอยู่ เรียบหรู ดูแพง กลับห้องไปก็ได้พักผ่อนอย่างสบายตา สบายใจ ต้องตามไปส่อง สไตล์การตกแต่งคอนโด ในบทความเบื้องต้น หากชื่นชอบสไตล์ไหน ก็ลองไปตกแต่งกันได้เลย

Related Post

ตกแต่งบ้านภายใน

แชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายในงบจำกัด แชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายในงบจำกัด 



แม้พื้นที่ในบ้านจะมีน้อยหรือมีข้อจำกัดแต่เราสามารถตกแต่งบ้านภายในให้ดูกว้างขวาง โล่งโปร่งสบายขึ้นได้ ใครที่กำลังวางแผนจะรีโนเวทบ้าน ต้องห้ามพลาดเพราะวันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคดีๆ ในการตกแต่งหรือรีโนเวทบ้านให้ดูกว้างขึ้น สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายไม่อึดอัด ที่สำคัญคือใช้งบประมาณไม่มากด้วย

การแต่งบ้าน

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ดูดี อบอุ่น เรียบง่ายการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ดูดี อบอุ่น เรียบง่าย



ใครกำลังมองหาไอเดียเก๋ไก๋ หรือหลงใหลสไตล์การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล น่าอยู่ เรียบง่าย แลดูอบอุ่น สบายตา พร้อมนำเสนอไอเดียตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล แต่งยังไงให้ดูเหมือนคาเฟ่ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ตกแต่งสไตล์มินิมอลแนวคาเฟ่ หรือมินิมอลพร้อมตกแต่งสวน ลองตามเข้ามาส่องกันได้เลย   รวม 5 สไตล์การแต่งบ้าน มินิมอล เรียบหรู ดูแพง  1. ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล พร้อมสวนท่ามกลางธรรมชาติ  ตกแต่งบ้าน สไตล์มินิมอล อบอุ่นเรียบหรู มีพื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนกันเลยทีเดียว บ้านจะต้องตกแต่งเป็นโทนสีขาว ผสมผสานไปกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ จัดเข้ามุม เพิ่มพื้นที่รอบบ้าน